วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

12 กรกฎาคม 2553

สำหรับวันเสาร์ที่ผ่านมานะครับ ผมก็ไม่ได้หยุดเลย เพราะว่าที่สำนักนวัตกรรมมีงานจัดอบรม ให้กับนักศึกษา พวกเราก็ได้เตรียมงานและดูแลอุปกรณ์โสต เหมือนเคย สำหรับในวันนี้ก็มีข้าวกล่อง มีขนม มีพักเบรกอยู่เรื่อยๆ เสร็จงานเราก็เก็บอุปกรณ์กลับสำนัก พี่เค้าให้ค่าขนมกินด้วย คนละ 200 เป็นเงินก้อนแรกที่ผมเคยได้มาเลย เดี๋ยวผมขอตัวทำงานต่อก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น