วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

13 - 18 กรกฎาคม 2553

ในช่วงวันนี้นะครับ ผมก็ได้มีงานที่ต้องทำเป็นประจำคือ ออกไปถ่ายวิดีโอกับพี่สิทธิ์ ไปถ่ายกันที่คณะวิทยาศาสตร์ ตั้งแต่ 08.00 น. คือเราต้องเตรียมของทุกอย่างให้พร้อม ช่วงแรกๆ พี่เขาจะบอกว่าเราต้องเตรียมอะไรบ้าง แต่ช่วงนี้เราต้องเป็นผู้เตรียมของเอง วันศุกร์ ผมก็เข้าไปอยู่ในห้องสตูดิโอ เพราะพี่ๆ เตรียมห้องไว้ใหเอาจารย์จะมาอัด พี่เข้าก็บอกเรื่องอุปกรณ์ต่างๆ ในห้องสตูดิโอ แล้วก็บอกให้เราเล่นกล้องในห้องนั้น ตัวละล้าน นุ้น แล้ววันไหนที่ไม่มีงานข้างนอก ผมก็จะออกแบบปก แล้วก็ตัดต่อวิดีโอครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น