วันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

สำนักนวัตกรรมการเรียนการสอน

วันนี้มีเวลาว่างแวะมาบอกเล่า บอกข่าวคราว คับ คือวันนี้ทำงานเหนื่อยมากครับ ทั้งแบกกล้องสนาม ขาตั้งกล้องสนาม แบกโต๊ะ แบกโปรเจคเตอร์ เพื่อที่จะไปเตรียมงาน โครงการทำความดีเพื่อ มข. ซึ่งทางสำนักนวตกรรมเป็นคนจัดขึ้น และวันนี้ผมก็ได้ถ่ายวิดีออนไลน์ โห ตื่นเต้นมากครับ คนก็เยอะ กรี้ดแต่รุจ เดอะสตาร์ ไม่รู้จะอะไรกัยนักหนา แถมมาเตะปลั๊กกล้องผมอีกต่างหาก เกือบซวยแน่ะ วันนี้ผมได้ประสบการณ์การทำงานมากเกี่ยวกับการถ่ายวิดีโอ ทั้งๆที่ผมไม่ชอบถ่ายวิดีโอเลย วันนี้ทำให้ผมเกิดความคิดใหม่ พี่ๆบอกว่า จะมีการจัดงานแบบนี้อีก จะให้เราดูแลกล้อง ถ่ายเองด้วย แต่ก็สนุกดีครับ เหนื่อยมากด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น